Kỹ thuật Seeding là gì? Kỹ thuật vạch Content để Seeding, kiếm hàng trăm Comment

0
Chia sẻ
6
Lượt xem
5/5 - (2 bình chọn)

Chào vui game thủ tới với SocialSeeding.vn  TOP 1 Website Seeding social Fb, Instagram, Tiktok, Youtube…

Nội dung bài viết

SEEDING LÀ GÌ?

Seeding được xê theo nghĩa tiếng anh là “gieo mống”, hiểu ngầm nôm na ví nhử nội dung game thủ muốn truyền tải tới người coi là hột tương tự, thời seeding đó là hoạt động và sinh hoạt ban sơ như gieo, chuyên bón … để “hột tương tự” lớn mạnh và to lên. Thực tiễn, việc seeding nói theo phong cách đơn giản easy hiểu ngầm hơn là game thủ tạo 1 lượng to “comment” không có thực để điều phối người xem tới nội dung muốn truyền tải năng hướng đến đối tượng cùng đồng thấy “nội dung” game thủ sử dụng vào mang sức hút to, mang uy tín được phần lớn người lưu ý.

Sở hữu phổ biến seeding như seeding forum (forum)seeding social (facebook, instagram, youtube)… tựu chung lại trang mục tiêu cuối đồng là phủ rộng “nội dung” xuất xứ game thủ theo kịch phiên bản game thủ muốn, kịch phiên bản đó mang thể là sale, viral món hàng, nhãn hiệu…

Seeding là một việc làm, người sử dụng điều này gọi là Seeder.

trang mục tiêu CỦA VIỆC SEEDING

  • Mô tả nội dunglôi vấn người coiquảng cáo thông tin tưởng.#, mang những hầu hết thông tin tưởng.# thành phẩm năng xê vụ xuất xứ nhà hàng tới người dùng
  • Tạo niềm tin tưởng.#, khuyến khích người xung quanh trao đổi, sẻ phân và dời hóa vách hành ta động
  • tăng trưởng nhãn hiệu nhanh chóng và tăng nhận thể nhãn tiệm từ đó tăng nang lực tìm kiếm nhãn hiệu nhanh chóng hơn, thuận tiện và kết quả hơn.

Trên đấy là mục tiêu đa số xuất xứ việc seeding nói chung, nhất là seeding ở những social (facebook), thêm nữa việc sử dụng seeding forum (forum) đang mang thêm những trang mục tiêu sau:

  • Điều phối tìm kiếm từ google tới thông tin tưởng.# nhưng mà game thủ muốn điều phối người sử dụng tới.
  • Lên top ngay với những từ kiềm hãm đơn thuầnlôi kéo traffic từ google sang những topic làm nội dung được truyền tốt.
  • Tạo nguồn backlink sản phẩm, trị giá để sử dụng tài nguyên hướng đến đối tượng việc làm seo.

Lúc nào cần sử dụng Seeding

  • Phù hợp bị hướng đến đối tượng 1 thành phẩm thế hệ vào mắt thị trường. Với trường hợp này thông điệp, thông tin tưởng.# seeding phải hoi sự tò mò, lưu ý, tấn công vào muốn xuất xứ người mang nang lực sắm hàng.
  • Truyền nhãn hiệu trong suốt cùng đồng: sử dụng vào những mẫu ta hội thoại mang liên quan liêu nhãn hiệu, dẩn dắt cốc chuyện, hưởng thụ, feeback theo phía mang nướu hướng đến đối tượng nhãn hiệu một mẹo nhẹ nhõm, khéo léo léo.
  • Seeding để sale.
  • Social Truyền thông media Optimization: Điều phối tìm kiếm trên google về forums nơi chủ để đang rất được thảo luận.

CÁC DẠNG THỨC SEEDING

  • Post: mô tả, nhận xét, hưởng thụ khách khứa quan liêu về thành phẩm, xê vụ, nhãn hiệu.
  • Cuộc thảo luận: mang vào những nội dung nhưng mà người dùng muốn biết về thành phẩm xê vụ như sản phẩm, feeback, ví hết…

Kỹ thuật viết nội dung để seeding, kiếm hàng trăm comment

thông dụng như chiếc mẹo nhưng mà người xung quanh thường biết đó là sắm softwaretool, xong sắm 1 tá sim để tạo 1 nhón quân đi văng tin tưởng.# trên những nhóm, tôi nói đúng ko nhỉ? tuy vậy vấn đề pa là mẹo thức này đang ko đang kết quả và quá rườm ràmẹo thế hệ là vẫn sử dụng nội dung tuy vậy mẹo viết lách như sau…

đánh thức seeding thế hệ (tự tôi nghĩ vào) = Concept về bài xích nội dung + thông điệp món hàng + nơi seeding, tuy vậy note…

— Với đánh thức này game thủ phải sử dụng 1 số ít nick hữu hạn vận tầm 5-7 chiếc hoặc nick thực là good nhất, ko phải 1 tá mạo và dùng ứng dụng văng tứ tung. lý tưởng nhất là game thủ mua vào 1 số ít ít người thực sự thông minh về 1 mảng nào đó trong suốt team xuất xứ game thủ và huấn luyện họ phương thức lồng thông điệp xuất xứ vách phẩm. Sau đó để họ đi seeding trên những nhóm chuyên môn nghề xuất xứ họ (chỉ seeding trên tối đa 1-2 nhóm).

Ví nhử: Tôi huấn luyện hướng đến đối tượng game thủ lập trình mẹo viết nội dung để game thủ ý đi viết lên những nhóm về lập trình và tôi huấn luyện game thủ ý mẹo lồng thông điệp. Tương tự, tôi huấn luyện hướng đến đối tượng game thủ chuyên môn về xây dừng…với mẹo thức này team seeding xuất xứ game thủ toàn người mang chuyên môn môn và post siêu chồng tỉ lệ, đang tôi mang thế mạnh về nội dung tôi sẽ đi seeding trên những nhóm về trực tuyến. Rồi giờ là tới phần chính….

nói về Concept nội dung:

— Như trong suốt hình số 1 và 2, là VD về concept post hoi tranh luận với trang mục tiêu độc nhất vô nhị là tăng trưởng tương tác để tuyển nhân viên shipper hướng đến đối tượng nhà hàng xê vụ ship hàng xuất xứ tôi…điểm hết. Concept đó là gào thét lên, tỏ vẻ tui ngu dốt lúc ko thể hiểu ngầm nổi yếu tố ko tuyển chọn được Shipper với mục tiêu…tạo bước đi đầu tiên hướng đến đối tượng 500 đồng đội nhảy vào chứng minh sự uyên bác bỏ xuất xứ tui và sang đó tôi lồng thông điệp chính xuất xứ tổ chức triển khaiđó là thông điệp gì vậy?

— Tại sao ko tuyển chọn được shipper vậy? hướng đến đối tượng dù nhà hàng tui vừa thế hệ mang…..vừa mới trợ giúp thế này…vừa mới thưởng thế kia…….Chính mấy chiếc vừa mới này là thông điệp xuất xứ tổ chức triển khai.

==> Thành quả: Sau 30 phút comment lớn mạnh từ 89 lên 123 và chốt ở 223 comment. Bài bác ngay tức khắc vách đề pa tài ném đá xuất xứ những game thủ shipper, bài xích xuất xứ tôi ghim khá lâu trên nhóm và cuối đồng tôi tuyển chọn được 5 game thủ với giá tiền tuần 0 tuy nhiên ko nhắc tới tên doanh nghiệp 1 lần nào (chỉ viết lách liên hệ nộp hồ sơ). đó là một trong concept, sau là concept thứ hai cũng rất kết quả…

— Concept thứ hai là san sẻ triết lý và thành tựu thực tiễn, xong sau đó lồng thông điệp vách phẩmhào hứng thú nhất là san sẻ chính trải nghiệm xuất xứ game thủ, về mẹo game thủ thi công chính doanh nghiệp và món hàng đó sang những case thực tiễn nhưng đừng nói chay hãy show vách tích thực tiễn. Tại hình số 3 là bài xích nội dung xuất xứ tôi nhằm mục đích trang mục tiêu thăm dò món hàng xê vụ hướng tới phân khúc trang mục tiêu học viêntrường hợp họ chịu vấn đáp bài xích thăm dò tôi sẽ gởi cỗ CV xây dừng sẵn tuần word

===> Thành quả: một lúc tôi seeding lên 1-2 nhóm thời vừa thế hệ mang lại được sắp 600 điều tra, hơn 500 shares, nội dung xuất xứ những SV với giá tiền tuần 0.

— Tương tự tại hình số 4: Tôi viết 1 bài xích nguồn tại Page và mang đi seeding tại 1-2 nhóm tương tự và thành quả là hơn 2000 shares với 0 đồng. post này được lồng 1 thông điệp dùng cho mục tiêu nửa xê vụ.

Với concept post san sẻ trị giá và lồng thông điệp thành phẩmthông tin tưởng.# xuất xứ game thủ khỏi phải nói, siêu quyến rũ và thúc đẩy sang lại goodphân minh người coi sẽ tự tư duy món hàng xuất xứ game thủ là gì. đấy là mẹo tôi viết bài xích sẻ phân về Videomaker FX và hiện tại là bài xích này. đương nhiên để làm chứng minh mẹo xuất xứ game thủ mang mục tiêu, game thủ nên show mục tiêu vào như tôi show vách tích xuất xứ tôi như trong suốt hình.

một vài ba tip tăng tương tác không giống:

– Số một là Headline, thứ này đang mang quá phần lớn người nói rồi ko khơi gợi lại nữa (tôi cũng mang đánh thức riêng).

– Số 2 là xong support ngay sau Headline, chỉ 3-4 thòng tiếp theo làm sao để để hướng đến đối tượng người coi nhấn gọi tiếp. Tôi thường viết lách luôn nội dung chính xuất xứ nội dung này sẽ là gì, để người coi biết họ vừa mới bỏ ra thời kì hướng đến đối tượng chiếc gì.

– Số 3 là hìnhhình siêu nướu hại trường hợp game thủ biết khai thoái thác một mẹo khéo léo léo. ví dụ như lồng vào hình một điều gì đó sây sây, vô lý hoặc rất sexy ở đằng xa hoặc một thứ yếu kiện sexy gì đó ở mãi tận góc hình…chính những chiếc này sẽ kích thích người coi comment tuy nhiên mang lúc nó chẳng liên quan liêu gì tới bài xích nội dung nhưng nó sẽ làm phần mang thông tin tưởng.# tới người cần gọi.

– Số 4 là những tips nhỏ ko tương tựví nhử như cố ý viết nhầm một vài ba cốc nào đó, như tôi thường cố ý viết lách sây “Ví” vách “Gái” và nó sẽ thi công một vài ba trường hợp khá thú vị như “Thẩm toan gái”, “Hoa hồng gái ngon lành”… tin tưởng.# tôi đi thúc đẩy sang lại xuất xứ game thủ tăng lên cực cao vì rất nhiều người vào comment chỉ hướng đến đối tượng game thủ nơi sây này. Anh Hiếu orion sử dụng kỹ thuật này rất năngvững chắc hãy ứng dụng hướng đến đối tượng Trang cá nhân một mình và tuỳ vá trường.

Bài tiếp theo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *